Cách tăng cân nhanh an toàn và hiệu quả
Cách tăng cân nhanh an toàn và hiệu quả

– Thói quen sinh hoạt lành mạnh giúp tăng cân.

1. Ăn sáng rất là quan trọng, nếu có thể thì ăn thêm các bữa phụ

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và là nền tảng để cung cấp dinh dưỡng có lợi nhất cho sức khoẻ. Bữa ăn sáng làm bạn hoàn toàn tỉnh táo và sảng khoái. Ăn thêm nhiều bữa phụ sẽ giúp cho bạn dễ hấp thu các chất dinh dưỡng hơn và giúp bạn tăng cân nhanh hơn.

2. Ngủ đủ giấc

Thức khuya luôn khiến bạn trong trạng thái mệt mỏi, sa sút tinh thần, sức đề kháng cơ thể sẽ giảm. Khi ngủ, cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn hoàn toàn. Chính vì vậy, một giấc ngủ ngon có tác dụng làm tiêu hao sự mệt nhọc, giải tỏa căng thẳng, khôi phục sức lực và giữ cho hệ thần kinh thăng bằng.

Một ngày nên ngủ từ 7-8h, ngủ trước 23h và nên dành thời gian để ngủ trưa ít nhất 15 phút nếu bạn muốn tăng cân hiệu quả

3. Tập thể dục đúng cách

Lựa chọn các bài tập phù hợp như: đi bộ, yoga, bơi, tập tạ,… giúp hỗ trợ việc hấp thu dinh dưỡng, kích thích ăn uống, ngủ ngon hơn.

Tránh những bài tập tốn nhiều calo như: chạy bộ, đạp xe đạp … vì những bài tập này mất rất nhiều năng lượng và nếu bạn không đáp ứng lượng calo này bạn sẽ không bao giờ tăng cân được.

4. Tránh lo lắng, stress

Tâm lý ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe và cân nặng. Nếu quá lo lắng, căng thẳng, chúng ta sẽ khó lòng ăn ngon, ngủ yên. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng cân nhanh chóng, bạn cần có cái nhìn tích cực vào cuộc sống, cố gắng giữ tâm trạng thật vui vẻ, thoải mái.

cach-tang-can-nhanh

– Thực phẩm giúp tăng cân hiệu quả.

Để tăng cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả ngoài có một lối sống sinh hoạt lành mạnh bạn cần cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng để cơ thể hấp thụ và tăng cân. Bạn nên ưu tiên các thực phẩm có hàm lượng calo cao như các thực phẩm sau: phô mai, socola, sữa, nước ép hoa quả, các loại hạt, chuối, bơ, bơ đậu phộng, dầu thực vật, ăn lòng đỏ trứng gà với mật ong, ngũ cốc …

Mỹ phẩm Hàn Quốc xin chia sẻ một số cách tăng cân cho các bạn, xin chúc các bạn sớm đạt được cân nặng như mong muốn.

My Cart (0 items)

No products in the cart.